obj
obj

ข่าวสารบอล

‘กูบาร์ซี่’ ชื่นชม ‘ฟลิค’ หลังชอบช่วยเหลือ

เปา กูบาร์ซี่ ปราการหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวชื่นชม ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีม แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นก็ตาม


ดาวเตะวัย 17 ปี ไม่มีส่วนร่วมในช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติสเปน ในกีฬาโอลิมปิก ซึ่งเขายอมรับว่า ยังมีข้อสงสัยว่าตนเองจะได้รับโอกาสจาก ฟลิค หรือไม่ เมื่อกลับมารายงานตัวกับสโมสร แต่เจ้าตัวก็ออกมาชื่นชมนายใหญ่ชาวเยอรมัน หลังได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงตั้งแต่เปิดซีซั่น หากคุณอยากรู้ว่าแข้งรายนี้กล่าวอะไรถึงกุนซือวัย 59 ปี ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


มุมมองที่เปลี่ยนไป


เปา กูบาร์ซี่ กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมแนวทางของ ฮันซี่ ฟลิค ในการทำงานกับนักเตะ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน มีความใกล้ชิดกับลูกทีมมากขึ้นและพร้อมให้การช่วยเหลือทั้งในและนอกสนาม จากการเปิดเผยของ ESport3 สถานีโทรทัศน์แคว้นกาตาลุนย่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


โดยดาวรุ่งวัย 17 ปี กล่าวว่าถึงอดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ว่า “ฟลิค เป็นโค้ชที่มีความใกล้ชิดกับนักเตะมาก เขามักจะพยายามช่วยคุณเสมอแม้กระทั่งนอกสนาม และเขาจะมาหาคุณเมื่อคุณต้องการ”


เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยนแปลงที่ ฟลิค นำมาสู่ทีม กูบาร์ซี่ ตอบว่า “บางทีมันอาจไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงความคิด แต่เขาได้เปลี่ยนความจริงที่เป็นบวกมากขึ้นและไล่ล่าคู่ต่อสู้ตั้งแต่นาทีแรก”


“ผมไม่แน่ใจว่าจะได้ลงเล่นตัวจริงหรือไม่ เขาเชื่อใจผม ผมรู้สึกขอบคุณมาก ผมต้องการทุ่มเทให้กับทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อที่เขาจะได้พึ่งพาผมต่อไป”


กูบาร์ซี่ ยังพูดถึงการเติบโตอย่างน่าทึ่งของเขาตลอดช่วงเวลา 8 เดือนที่ผ่านมาว่า “ผมยังไม่อาจยอมรับมัน ผมพยายามทำแบบเดียวกันเพื่อปรับปรุงและช่วยเพื่อนร่วมทีมทั้งในและนอกสนาม ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่ผมทำได้”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW